Recents in Beach

header ads

‘माझा आवडता खेळ’ मराठी निबंध Essay On My Favorite Sport In Marathi

Essay On My Favorite Sport In Marathi: मला लहानपणापासूनच खेळाची आवड आहे. मला हॉकी, बॅडमिंटन, क्रिकेट, कबड्डी यासारख्या सर्व खेळांमध्ये रस आहे, परंतु या सर्व खेळांमध्ये मला क्रिकेटचा खेळ आवडतो. आज संपूर्ण जग क्रिकेटला ‘खेळाचा राजा’ मानत आहे. क्रिकेटने लोकांची मने जिंकली आहेत. हजारो लोक क्रिकेटचे सामने पाहण्यासाठी अधीर झाले आहेत. जे सामना पाहण्यास जाऊ शकत नाहीत ते टीव्हीवर पाहणे किंवा रेडिओवरील त्याचे भाष्य ऐकणे सोडत नाहीत. वर्तमानपत्रातील पृष्ठे क्रिकेटच्या बातम्यांनी भरली आहेत. खरोखर क्रिकेट हा एक अनोखा खेळ आहे. त्या बॉलमध्ये काय जादू आहे हे माहित नाही! ते थोडेसे आहे, परंतु ते जगाच्या गोडपणाने आणि आनंदाने भरलेले आहे.

‘माझा आवडता खेळ’ मराठी निबंध Essay On My Favorite Sport In Marathi

मला क्रिकेटचा हा छंद माझ्या मोठ्या भावाकडून मिळाला. त्याने आमच्या शेजारच्या काही साथीदारांची टीम तयार केली होती. हा संघ सुट्टीच्या दिवशी क्रिकेट खेळायला मैदानात जायचा. मीही त्या सर्वांशी खेळायला सुरुवात केली. एक दिवस माझ्या फलंदाजीला तीन चौकार लागले. प्रत्येकाने माझे कौतुक केले. त्या दिवसापासून क्रिकेट हा माझा आवडता खेळ बनला आहे. हळू हळू माझ्या भावाने मला खेळाच्या सर्व युक्त्या शिकविल्या.

संपूर्ण निबंध वाचण्यासाठी येथे क्लीक करा

टिप्पणी पोस्ट करा

0 टिप्पण्या